Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

TRÁI TIM TÔI ĐÃ ĐẾN ĐÓ TRƯỚC!

                                  TRÁI TIM TÔI ĐÃ ĐẾN ĐÓ TRƯỚC!

Người đàn ông nọ quyết định thực hiện một chuyến hành hương đến một ngôi đền trên đỉnh Hymalaya vào mùa đông. Bất chấp thời tiết lạnh giá, ông vẫn kiên trì thực hiện chuyến đi của mình.
Trên đường đi, ông gặp một người khách bộ hành khác. Hai người vừa đi vừa trò chuyện. Sau khi nghe mục đích chuyến đi của ông, người kia can ngăn:
- Anh bạn ơi! Làm sao anh có thể đến được ngôi nhà ấy trong thời tiết giá lạnh thế này?
Người hành hương nhìn người bộ hành rồi vui vẻ trả lời:
- Không sao đâu anh bạn ạ! Tôi sẽ đến được đó rất dễ dàng vì trái tim tôi đã đến đó trước rồi!
Bên trong mỗi người đều ẩn chứa một sức mạnh khổng lồ có thể giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại và vươn tới thành công. Và điều ta cần làm để duy trì sức mạnh to lớn ấy là phải tin vào chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ÊM ĐỀM TRIỀN MIÊN